Tổng đài Adayroi là gì? Cách liên hệ chăm sóc khách hàng A Đây Rồi

Tổng đài Adayroi có thực sự cần thiết?

Hệ thống Adayroi đang ngày càng phát triển và nâng cao độ bao phủ của mình.

Tuy nhiên, có khá nhiều khách hàng hiện nay đang mua sắm online trên Adayroi nhưng không biết cách liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng.

Mua hàng online có rất nhiều vấn đề phát sinh đòi hỏi khách hàng phải nắm rõ cách liên hệ với tổng đài.

Do vậy, Magiamgia 247.vn sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng Adayroi. Để bạn có thể tự tin mua sắm mà không cần lo lắng tới những vấn đề phát sinh. 

Xem thêm:

Adayroi lừa đảo? Có nên mua hàng trên Adayroi không? (Đánh giá chi tiết)

4 kinh nghiệm mua hàng trên Adayroi bạn nên biết trước khi mua

Hướng dẫn cách mua hàng trên Adayroi mới nhất và được giảm giá

Tổng đài Adayroi là gì?

tổng đài Adayroi
Tổng đài Adayroi là gì?

Tổng đài Adayroi là địa chỉ uy tín nhất giúp bạn giải đáp tất cả những thắc mắc trong quá trình mua hàng trên sàn thương mại điện tử này. Adayroi là kênh thương mại điện tử ra đời muộn hơn so với thị trường; tuy nhiên hệ thống đang ngày 1 phát triển và là điểm đến lý tưởng cho những khách hàng có niềm đam mê với mua sắm online. 

Một trong những cải tiến vượt bậc của Adayroi chính là hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng. Adayroi sắp xếp đội ngũ nhân viên hùng hậu trực tổng đài 24/24 để có thể phục vụ tốt nhất tới khách hàng yêu quý của mình.

Nếu có bất cứ vấn đề gì, hãy liên hệ trực tiếp với Tổng đài để được xử lý, giải quyết một cách nhanh chóng nhất.

Cụ thể những thông tin về tổng đài Adayroi sẽ được MAgiamgia 247.vn cung cấp trực tiếp ở những mục kế tiếp. Mời các bạn chú ý theo dõi. 

Tại sao khách hàng phải biết cách liên hệ tới tổng đài Adayroi?

Mua sắm online sẽ cho bạn một số lợi ích nhất định, đó là tính nhanh gọn, tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, chất lượng sản phẩm đôi khi không như mong muốn của bạn. Bởi lẽ bạn sẽ không có không gian lựa chọn; và xem xét sản phẩm thực như tại các cửa hàng truyền thống. Do vậy, bên cạnh tính thuận tiện, mua hàng trên Adayroi cũng sẽ có những trường hợp rủi ro bất ngờ; cần sự trợ giúp của hệ thống Adayroi.

Một số vấn đề thường gặp về sản phẩm khi mua tại hệ thống Adayroi:

Hủy bỏ đơn hàng đã đặt bởi những lý do cá nhân

Muốn giải quyết vấn đề về thanh toán khi mua hàng trên Adayroi. Bởi vì, khách hàng có thể thanh toán bằng rất nhiều hình thức thanh toán khác nhau. Có thể nhầm lẫn, hoặc sai lệch.

Khiếu nại và yêu cầu hoàn tiền khi không hài lòng về chất lượng sản phẩm đã đặt. Nhiều khi những sản phẩm bạn mua online sẽ không giống như hình ảnh quảng cáo; do vậy việc khiếu nại và yêu cầu hoàn toàn hợp lý và nó xảy ra thường xuyên. 

Một số vấn đề thường gặp liên quan trực tiếp tới tài khoản Adayroi:

Tại sao khách hàng phải biết cách liên hệ tới tổng đài Adayroi?
Tại sao khách hàng phải biết cách liên hệ tới tổng đài Adayroi?

Khách hàng quên mật khẩu đăng nhập vào tài khoản Adayroi nhưng không thể lấy lại được.

Tài khoản của khách hàng đang sử dụng bị hack; muốn lấy lại hoặc khóa tài khoản

Tài khoản cá nhân Adayroi của khách hàng bị khóa mà không rõ nguyên nhân, họ không thể truy cập được; muốn liên hệ tổng đài để mở/khôi phục tài khoản. 

Mua hàng online trên Adayroi tưởng chừng đơn giản nhưng lại phát sinh hàng loạt những vấn đề cần được giải quyết. Do vậy, khách hàng phải biết cách liên hệ với tổng đài Adayroi; để không bị rối nếu gặp phải 1 trong những tình huống trên. 

Không chỉ dừng lại ở đó, khi biết cách liên hệ với tổng đài Adayroi; mọi thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mãi cũng sẽ được cung cấp tới bạn 1 cách nhanh chóng và chính xác nhất. 

Cách liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng Adayroi 

Cách 1: Liên hệ trực tiếp qua tổng đài Adayroi qua số hotline

Cách liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng Adayroi
Cách 1: Liên hệ trực tiếp qua tổng đài Adayroi qua số hotline

Số hotline của hệ thống Adayroi là 1900 1901. Nếu có bất cứ thắc mắc gì liên quan tới sản phẩm hoặc tài khoản Adayroi; bạn hãy nhanh chóng gọi điện tới số hotline trên. Nhân viên trực tổng đài sẽ hỗ trợ bạn nhiệt tình để có thể giải đáp tất cả các thắc mắc của bạn. 

Ngoài ra, nếu bạn đang sinh sống hoặc làm việc tại Hà Nội hoặc thành phố Hồ Chí Minh; bạn có thể gọi điện tới số (028) 3975 9568 (đối với khách hàng tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh); và (024) 3975 9568 (đối với khách hàng tại khu vực Hà Nội). Tại đây bạn cũng sẽ nhận được những lời tư vấn tận tâm từ nhân viên chăm sóc khách hàng như đối với số hotline.

Adayroi chia thành nhiều số hotline để giảm bớt tình trạng quá tải; với hy vọng sẽ được phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất có thể.

Lưu ý: Trên đây chỉ là số hotline dành cho khách hàng khi mua sắm trên hệ thống bán hàng online Adayroi. Nếu bạn là nhà doanh nghiệp, nếu muốn liên hệ tới tổng đài chăm sóc khách hàng Adayroi; hãy gọi tới số 024 7108 1368, ấn nhánh 2, số máy lẻ là 6170.

Cách 2: Liên hệ với tổng đài Adayroi qua email

Cách liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng Adayroi
Cách 2: Liên hệ với tổng đài Adayroi qua email

Cách này có thể bạn sẽ phải chờ đợi; để có thể nhận được email phản hồi từ hệ thống chăm sóc khách hàng Adayroi. Tuy nhiên, đây cũng là hình thức được khá nhiều khách hàng sử dụng trong những trường hợp không quá khẩn cấp.

Địa chỉ email của hệ thống chăm sóc khách hàng Adayroi là [email protected] Bạn hãy soạn email bao gồm tiêu đề; và trình bày những nội dung cơ bản về thắc mắc của bạn khi mua sắm tại Adayroi. Chú ý phản hồi của hệ thống trong 1-2 ngày; có thể sớm hơn hoặc muộn hơn không đáng kể.

Đối với những doanh nghiệp muốn gửi thắc mắc tới email Adayroi; hãy gửi tới địa chỉ [email protected]

Chú ý: Giờ làm việc của bộ phận chăm sóc khách hàng Adayroi là từ 9h-13h buổi sáng; và 14h-18h buổi chiều từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần; riêng với thứ 7 là từ 9h-13h.

Nếu gửi email vào những khung giờ trên; bạn sẽ có cơ hội nhận được phản hồi sớm hơn so với dự kiến. 

Cách 3: Liên hệ với tổng đài Adayroi qua trang chủ facebook

Cách liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng Adayroi
Cách 3: Liên hệ với tổng đài Adayroi qua trang chủ facebook

Bạn đăng nhập vào tài khoản Facebook cá nhân. 

Sau đó, trên thanh công cụ tìm kiếm, bạn gõ Adayroi.com, trang chủ của hệ thống Adayroi sẽ hiện lên.

Chú ý có nhiều trang có tên Adayroi. Tuy nhiên, bạn phải chú ý tìm đúng trang chủ Adayroi chính thức (có ký hiệu tích xanh ở bên cạnh tên fanpage); để có thể nhận được những lời giải đáp chính xác và nhanh chóng nhất.

Tiếp đó, trên trang chủ Adayroi sẽ hiện lên nút Gửi tin nhắn; bạn click vào đó và bắt đầu cuộc trò chuyện với hệ thống chăm sóc khách hàng của Adayroi. 

Lưu ý: Khi truy cập vào trang chủ Adayroi; cuộc trò chuyện sẽ tự động hiện lên trên 1 boxchat; bạn không cần nhấn nút  Gửi tin nhắn mà có thể bắt đầu chat luôn với hệ thống. 

Liên hệ với facebook là hình thức đang nổi hiện nay; bởi số lượng khách hàng sử dụng facebook chiếm phần lớn trong thời đại công nghệ 4.0. Do vậy, Adayroi cũng đẩy mạnh nhân lực và thời gian; để reply những tin nhắn mà khách hàng gửi tới. 

Trên đây là 3 cách liên hệ với tổng đài Adayroi nhanh chóng; thuận tiện và được nhiều khách hàng tin dùng sử dụng hiện nay. Qua bài viết, hy vọng sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ thông tin và kiến thức; để có thể tự tin liên hệ với tổng đài Adayroi trong những trường hợp cần thiết. Magiamgia 247.vn có lời khuyên dành cho bạn đó là hãy liên hệ tổng đài theo thứ tự hotline; fanpage facebook và email; để nhận được những lời giải đáp nhanh nhất từ hệ thống. Chúc các bạn thành công.  

Nếu bạn thấy hữu ích, hãy chia sẻ. Bạn có đóng góp hay câu hỏi? Hãy Để lại phản hồi:

Viết một bình luận