Tổng đài Lazada là gì? Mọi chi tiết về liên hệ chăm sóc khách hàng Lazada

Đặt chân đến Việt Nam từ năm 2012, hiện nay Lazada là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Nhắc đến Lazada, bất kỳ tín đồ mua sắm nào cũng biết đến và cũng đã từng có trải nghiệm mua sắm tại đây.

Vậy, tổng đài Lazada là gì? Mọi chi tiết về liên hệ chăm sóc khách hàng Lazada bạn đã biết chưa?

Để quá trình mua sắm được yên tâm hơn, để việc nhờ hỗ trợ từ Lazada được dễ dàng hơn, chúng ta cùng tìm hiểu về số tổng đài Lazada và mọi chi tiết về liên hệ chăm sóc khách hàng của Lazada trong bài viết dưới đây nhé!

Bạn có thể bắt đầu mua sắm trên Lazada tại đây. Đừng quên dùng mã giảm giá Lazada để tiết kiệm chi phí nhé!

Tổng đài Lazada là gì?

Tổng đài Lazada là một trong những kênh liên lạc của Trung tâm hỗ trợ Lazada với khách hàng, giúp hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc hay đóng góp ý kiến trong quá trình mua hàng, nhận hàng, thanh toán và bảo hành đổi trả hoàn tiền.

Để liên hệ đến tổng đài Lazada bạn gọi trực tiếp vào số điện thoại 1900 1007 (cả nước), 24 – 7300 1188 (khu vực Hà Nội) và 28 – 3942 1188 (khu vực TP Hồ Chí Minh). Nhân viên chăm sóc khách hàng của Lazada sẽ sẵn sàng hỗ trợ bạn từ 9h – 18h hằng ngày vào tất cả các ngày trong tuần.

Ngoài ra, Lazada còn có một số điện thoại tổng đài khác là 1900 1004 giúp bạn có thể đặt hàng trực tiếp mà không cần thực hiện các thao tác qua Lazada tại website hay App. Thời gian liên hệ tổng đài đặt hàng là từ 7h – 21h tất cả các ngày trong tuần. Ngay sau khi đặt hàng thành công, Lazada sẽ gửi xác nhận đến qua tin nhắn số điện thoại mà bạn đã gọi đến.

Cuối cùng là số điện thoại tổng đài 1900 0213 giúp đỡ hỗ trợ và giải quyết các vấn đề mà bạn gặp phải trong quá trình đăng ký, đăng nhập và quên mật khẩu, muốn đổi mật khẩu tài khoản cá nhân trên Lazada.

Xem thêm: Bảo hành tại Lazada: Hướng dẫn chi tiết và 9 Lưu ý quan trọng nhất

Những cách liên hệ đến Trung tâm chăm sóc khách hàng Lazada

Ngoài số điện thoại tổng đài, bạn còn có thể liên hệ đến Trung tâm chăm sóc khách hàng Lazada bằng nhiều cách khác nữa. Điển hình như:

1. Chat trực tuyến với nhân viên chăm sóc khách hàng Lazada

Tại website Lazada -> Liên hệ sau đó click vào Trò chuyện ngay, nhân viên chăm sóc khách hàng Lazada sẽ hỗ trợ bạn từ 7h – 22h từ thứ hai đến chủ nhật.

Tổng đài Lazada là gì?
Chat trực tuyến với nhân viên chăm sóc khách hàng Lazada

Hoặc tại trang chủ Lazada.vn bạn click vào biểu tượng Tin nhắn ở góc cuối bên phải giao diện và thực hiện nhắn tin cho Lazada.

Chat trực tuyến với nhân viên chăm sóc khách hàng Lazada

Cách liên hệ đến Trung tâm chăm sóc khách hàng Lazada này có khung giờ hoạt động kéo dài hơn ngoài giờ làm việc và cũng không tốn cước phí nhưng thời gian phải hồi từ khoảng 30 phút trở lên, bạn phải chờ đợi khá lâu.

2. Nhắn tin qua tính năng Messenger tại Fanpage Facebook Lazada

Fanpage Facebook Lazada chính thức hiện tại đang có hơn 28 triệu lượt người tham gia theo dõi nên Lazada thực hiện chăm sóc khách hàng tại đây cũng rất tốt. Chỉ cần nhắn tin qua Messenger, nhân viên chăm sóc khách hàng Lazada sẽ trả lời lại bạn ngay lập tức.

Nhắn tin qua tính năng Messenger tại Fanpage Facebook Lazada

Ngoài những cách trên, bạn có thể liên hệ đến Lazada bằng cách kết nối với nền tảng thương mại điện tử này qua Twitter, Instagram,…

Liên hệ chăm sóc khách hàng Lazada có tốn phí không?

Nhân viên chăm sóc khách hàng thực hiện hỗ trợ, giải đáp mọi vấn đề mà bạn gặp phải hoàn toàn miễn phí.

Tuy nhiên nếu gọi đến số điện thoại tổng đài Lazada thì bạn phải tốn 1000đ/phút để Lazada chịu phí với nhà mạng còn đối với các hình thức chat trực tuyến, nhắn tin qua messenger,… thì không tốn phí.

Nhân viên chăm sóc khách hàng Lazada hỗ trợ bạn những gì?

Nhân viên chăm sóc khách hàng Lazada là người đại diện cho Lazada giải quyết tất tần tật những vấn đề mà bạn gặp phải với việc đăng ký tài khoản và mua hàng trên nền tảng thương mại điện tử lazada.vn. Cụ thể như:

1. Các vấn đề liên quan đến tài khoản Lazada  

Tại Lazada, bạn có thể mua hàng mà không cần đăng ký tài khoản nhưng tốt nhất nên tạo riêng cho mình một tài khoản cá nhân, không mất thời gian nhưng đổi lại sẽ dễ dàng hơn trong quản lý đơn hàng, bảo hành đổi trả hay hoàn tiền và đặc biệt là nhận được nhiều ưu đãi của Lazada dành riêng cho thành viên.

Với tài khoản Lazada, một số vấn đề thường gặp mà bạn cần hỗ trợ như:

– Cách đăng ký tài khoản

– Không thể đăng nhập

– Quên mật khẩu đăng nhập

– Thay đổi thông tin tài khoản như thông tin cá nhân, địa chỉ, số thẻ tín dụng thanh toán,…

Hoặc bạn có thể tìm hiểu cách đăng ký, đăng nhập và sử dụng tài khoản Lazada hiệu quả tại đây

2. Thắc mắc về thông tin sản phẩm hàng hóa trên Lazada

Bạn còn thắc mắc về sản phẩm như nguồn gốc xuất xứ, thành phần công dụng, giá thành,… thì có thể liên hệ đến nhân viên chăm sóc khách hàng Lazada để hỏi rõ hơn. Ngoài ra, trường hợp nếu phát hiện hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng bạn cũng có thể xác minh tại đây.

3. Cách đặt hàng tại Lazada

Đặt hàng không thành công, đặt hàng không sử dụng được mã giảm giá, đặt hàng sai kích cỡ màu sắc,… bạn có thể nhờ sự giúp đỡ hỗ trợ từ Lazada.

4. Kiểm tra tình trạng đơn hàng

Thông thường, chỉ cần truy cập vào Tài khoản -> Đơn hàng của tôi và chọn đơn hàng cần kiểm tra, click vào Quản lý là sẽ biết được đơn hàng đã được xác nhận hay chưa, đã đóng gói vận chuyển hay chưa,…

Tuy nhiên, nếu bạn không biết cách thực hiện hay mua hàng không đăng ký đăng nhập tài khoản thì có thể liên hệ đến nhân viên chăm sóc khách hàng Lazada để nhờ họ kiểm tra tình trạng đơn hàng.

Trường hợp này bạn cần chuẩn bị trước mã đơn hàng, tên sản phẩm, thông tin người đặt hàng,… để cung cấp cho nhân viên chăm sóc khách hàng Lazada.

5. Hủy đơn hàng

Để hủy đơn hàng trên Lazada bạn chỉ cần thực hiện một vài bước đơn giản trên website hay App và có thể gọi đến tổng đài nhờ nhân viên Lazada hủy.

Tuy nhiên, dù hủy đơn hàng bằng cách nào thì chỉ áp dụng đối với đơn hàng chưa được vận chuyển, nếu đơn hàng đã vận chuyển thì không thể hủy được nữa, bạn đừng gọi đến tổng đài nữa, vừa mất thời gian lẫn cước phí.

Hoặc bạn tìm hiểu tại bài viết này để có thêm thông tin: Hủy đơn hàng Lazada: 7 Cách giúp bạn hủy thành công 100%

6. Quy trình đổi trả hàng

Bạn nhận được hàng nhưng sai sản phẩm, sai kích cỡ màu sắc, thiếu sản phẩm, thiếu linh kiện quà tặng, bị hỏng nứt vỡ,… thì liên hệ đến nhân viên chăm sóc khách hàng để được hướng dẫn quá trình đổi trả hàng Lazada.

Lưu ý là Lazada cho phép đổi trả trong vòng 7 – 14 ngày sau khi nhận hàng nên nếu đã hết thời hạn thì đừng mất thời gian liên hệ đến Lazada nhé!

7. Bảo hành sản phẩm

Những sản phẩm thuộc ngành hàng điện tử sẽ được Lazada bảo hành rất tốt, thời gian bảo hành dài hạn. Cụ thể, trong quá trình sử dụng nếu gặp các lỗi kỹ thuật, hư hỏng,… nhân viên Lazada sẽ giúp bạn khắc phục nếu lỗi nhỏ, hướng dẫn sử dụng nếu sử dụng không đúng cách và hỗ trợ thủ tục gửi về hãng bảo hành đối với các lỗi lớn.

8. Yêu cầu xuất hóa đơn VAT sau khi mua hàng

Nếu có nhu cầu xuất hóa đơn VAT thì sau khi mua hàng trong vòng 7 ngày, bạn liên hệ đến nhân viên Lazada để xuất hóa đơn. Lazada bán hàng và không có trách nhiệm thực hiện vấn đề này nên muốn có hóa đơn VAT bạn phải liên hệ yêu cầu Lazada.

Tổng đài Lazada là gì?

Một số câu hỏi liên quan đến tổng đài chăm sóc khách hàng Lazada

1. Nếu gọi số hotline tổng đài không được, phải làm thế nào?

Vào giờ cao điểm hoặc các đợt khuyến mãi giảm giá lớn Lazada thường tiếp nhận số lượng khách hàng tham gia mua sắm rất lớn nên tổng đài cũng sẽ quá tải dẫn đến nhiều người không gọi được. Trường hợp này bạn có thể đợi thêm 3 – 5 phút sau đó rồi gọi lại một lần nữa hoặc chọn cách liên hệ khác như Chat trực tuyến, nhắn tin qua Facebook,…

2. Cách liên hệ chăm sóc khách hàng của Lazada nào tốt nhất?

Có nhiều cách để liên hệ chăm sóc khách hàng của Lazada và mỗi cách đều có ưu điểm, nhược điểm riêng. Gọi điện thoại đến số hotline thì sẽ được trả lời ngay lập tức nhưng lại tốn cước phí cuộc gọi 1000đ/phút, nhắn tin hay chat trực tuyến thì phải chờ đợi thời gian phản hồi khá lâu nhưng lại không tốn phí.

3. Nếu không thỏa mãn với câu trả lời của nhân viên tổng đài thì phải làm thế nào?

Trường hợp này bạn có thể tiếp tục gọi lại số hotline tổng đài một lần nữa để nghe lời giải thích, hướng dẫn của nhân viên tổng đài khác hoặc chọn cách liên hệ chat trực tuyến để dễ diễn giải vấn đề hơn bởi đôi lúc ngôn ngữ vùng miền, giọng nói địa phương của bạn cũng khiến nhân viên tổng đài không hiểu được vấn đề.

Lazada chăm sóc khách hàng có tốt không?

Là một website tiên phong trong lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam lại thuộc Lazada Group – Tập đoàn số 1 khu vực Đông Nam Á về lĩnh vực này, Lazada được rất nhiều người đánh giá rất cao, hài lòng khi mua hàng hay liên hệ trung tâm chăm sóc khách hàng.

Lazada có quy trình làm việc chuyên nghiệp, sẵn sàng giải đáp, hỗ trợ khách hàng mọi vấn đề gặp phải trong quá trình từ đăng ký tài khoản, mua hàng, thanh toán đến bảo hành đổi trả và hoàn tiền. Tham khảo thêm một số ưu điểm, nhược điểm cụ thể để bạn biết được Lazada chăm sóc khách hàng có tốt không nhé!

Ưu điểm:

  • Nhân viên tổng đài tư vấn nhẹ nhàng, lịch sự và tận tình chu đáo.
  • Trả lời nhanh mọi thắc mắc và quá trình xử lý các khiếu nại cũng rất nhanh chóng

Nhược điểm:

  • Nếu liên hệ vào ngày cuối tuần, giờ cao điểm hay các đợt khuyến mãi khủng thì hệ thống thường lag, khó gặp được nhân viên tổng đài.
Lazada chăm sóc khách hàng có tốt không?

Trên đây là tất cả mọi chi tiết về liên hệ chăm sóc khách hàng Lazada mà chúng tôi tổng hợp chia sẻ. Nếu đã thử nhưng vẫn không thể liên hệ được với Lazada, hãy để lại thông tin dưới phần bình luận của bài viết này, Magiamgia247.vn luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn mọi lúc mọi nơi.

Xem thêm: Mã giảm giá Lazada

Nếu bạn thấy hữu ích, hãy chia sẻ. Bạn có đóng góp hay câu hỏi? Hãy Để lại phản hồi:

Viết một bình luận