Nhiều người không thích mua sắm online, bởi họ cho rằng hình thức mua hàng này dễ gặp phải rủi ro, lừa đảo… Biết đâu mua hàng, trả tiền
rồi người ta gửi cho hàng lởm hay “bùng” hàng… thì biết kêu ai, tìm họ ở đâu?
Lo lắng như vậy là không thừa bởi hiện nay lừa đảo có mặt khắp nơi, vì thế, nếu bạn là người mua sắm thông thái thì nên tìm mua hàng ở những đơn vị kinh doanh online có uy tín, được nhiều người tin tưởng chứ không phải là tẩy chay việc mua sắm Online.
Một số kênh thương mại điện tử lớn như Tiki, Lazada, Shopee… là nơi ghé đến của nhiều người. Đây đều là những đơn vị bán hàng online uy tín, giá rẻ nhưng hàng vẫn đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ rõ hàng. Hơn nữa, trong quá trình mua hàng nếu gặp phải vấn đề gì bạn đều có thể liên hệ tới tổng đài của họ để được giải quyết.
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin liên quan đến tổng đài của Shopee như: Số tổng đài Shopee là gì? Cách khác để liên hệ với Shopee? Cách gọi điện hotline Shopee? Shopee chăm sóc khách hàng có tốt không?… những chia sẻ này sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin về Shopee, để việc mua hàng online của bạn diễn ra suôn sẻ hơn.
Số Điện Thoại Tổng Đài Shopee Là Gì?
Số điện thoại tổng đài của Shopee là 19001221. Trong quá trình mua hàng tại hệ thống Shopee, nếu như bạn gặp bất kỳ khó khăn hay vướng mắc nào, hãy liên hệ theo số điện thoại này để được các tư vấn viên của Shopee tư vấn chi tiết.
Hiện nay 19001221 là số hotline duy nhất của Shopee.
Tổng đài Shopee làm việc liên tục 24/7, tất cả các ngày trong tuần. Riêng các ngày Lễ, Tết thì thời gian làm việc của tổng đài Shopee sẽ từ 8h00-17h00.
Khi bạn gọi đến hotline của Shopee mức phí sẽ là 1.000 đồng/phút. Tuy hình thức chăm sóc khách hàng này của Shopee phải mất phí, nhưng nó vẫn được nhiều người lựa chọn.
Bởi khi gọi đến tổng đài Shopee bạn sẽ được nói chuyện trực tiếp với nhân viên tư vấn, mọi thắc mắc bạn sẽ nói ra một cách dễ dàng, các vấn đề mà bạn cần hỗ trợ sẽ được giải quyết nhanh chóng, giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn.
Cách Gọi Điện Hotline Shopee
Theo kinh nghiệm của chúng tôi, dù bạn gặp phải rắc rối gì thì khi gọi điện đến hotline Shopee bạn cũng nên tỏ thái độ lịch sự, không nên mắng chửi, nói quá to… Hãy nói một cách từ từ, cung cấp đầy đủ thông tin, mô tả kỹ càng vấn đề mà bạn đang cần được trợ giúp.
Thực tế là chúng ta đều rất dễ bực mình, nổi cáu khi điều gì đó đi lệch khỏi dự tính ban đầu. Tuy nhiên, cáu giận không giúp bạn giải quyết được vấn đề, đôi khi nó còn rơi vào tình trạng tệ hơn. Vì thế trước khi gọi điện cho tổng đài bạn hãy thả lỏng cơ thể một chút để tâm trạng thoải mái hơn nhé!
Tuy nhiên, bạn cũng cần thể hiện rõ ràng, kiên quyết và yêu cầu Shopee giải quyết triệt để vấn đề.
Còn Cách Nào Khác Để Liên Hệ Với Shopee Không?
Ngoài gọi điện đến số hotline của Shopee thì còn cách nào khác để liên hệ với Shopee không?
Có. Nếu như bạn gọi đến tổng đài Shopee nhưng không được, hoặc bạn ngại gọi điện hãy thử bằng cách: Gửi email yêu cầu hỗ trợ hoặc chat trực tiếp với người bán hàng.
Gửi Email Yêu Cầu Hỗ Trợ Đến Trung Tâm CSKH Của Shopee
Tất cả những thắc mắc, khiếu nại hay cần sự trợ giúp bạn đều có thể gửi đến mail của Shopee đó là: [email protected].
Bạn có thể gửi email yêu cầu Shopee hỗ trợ tại đây. Đội ngũ chăm sóc khách hàng Shopee sẽ liên hệ lại cho bạn trong vòng 24h tiếp tiếp theo.
So với cách gọi đến tổng đài để nói chuyện trực tiếp, thì việc gửi email này sẽ tốn thời gian hơn, bạn sẽ phải chờ họ trả lời elmai chứ không được giải đáp ngay. Nếu như vấn đề của bạn mang tính cấp bách, phức tạp thì chúng tôi khuyên nên gọi ngay đến số 19001221 để được giải quyết kịp thời.
Chat Trực Tiếp Với Người Bán Hàng Trên Shopee
Đây là một trong những tính năng vô cùng hữu ích của Shopee. Khi bạn mua hàng trên hệ thống của Shopee.vn, nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm như: nguồn gốc, xuất xứ, thành phần, chất liệu, số lượng, kích thước, màu sắc, khuyến mãi… bạn có thể chat trực tiếp với người bán hàng để được tư vấn.
Để Chat trực tiếp với người bán hàng tại Shopee, bạn hãy click vào sản phẩm mà bạn muốn mua. Sau đó bấm vào ô “Chat Ngay” như hình phía dưới.
Khi mua hàng có vấn đề gì phát sinh, bạn hãy chat với người bán để thỏa thuận và thương lượng. Nếu như 2 bên không thể thương lượng,
hãy sử dụng hai cách trên để được giải quyết.
Khách Hàng Thường Liên Hệ Tổng Đài Shopee Để Hỗ Trợ Gì?
Bạn đang gặp rắc rối gì trên Shopee? Bạn có biết khách hàng thường liên hệ với Shopee để được hỗ trợ vấn đề gì?
Hãy tham khảo những vấn đề phổ biến dưới đây:
- Các vấn đề liên quan đến tài khoản Shopee
Khi mua hàng trên Shopee bạn bắt buộc phải có tài
khoản Shopee, nếu bạn chưa có tài khoản Shopee thì hãy đăng ký ngay. Cách đăng
ký tài khoản Shopee khá đơn giản, chỉ với vài thao tác là bạn đã đăng ký thành
công.
Một số vấn đề liên quan đến tài khoảng mà khách hàng thường yêu cầu Shopee tư vấn, hỗ trợ như là: Cách tạo tài khoản Shopee, quên mật khẩu đặp nhập tài khoản Shopee, không đăng nhập được tài khoản, cách xóa tài khoản Shopee khỏi hệ thống…
- Các vấn đề liên quan đến sản phẩm
Một số vấn đề liên quan đến sản phẩm bày bán trên Shopee, khiến nhiều người cảm thấy chưa đủ thông tin để quyết định mua như: Màu
sắc, số lượng, nguồn gốc, xuất xứ, bảo hành… hãy liên hệ ngay với tổng đài Shopee để được cung cấp thông tin.
Ngoài ra, bạn còn có thể gọi đến tổng đài Shopee để khiếu nại nếu như phát hiện hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng…. cũng như
vấn đề việc gửi nhầm, thiếu sản phẩm… hoặc nhờ nhân viên của Shopee kích hoạt bảo hành đối với các sản phẩm điện tử.
- Các vấn đề liên quan đến đơn hàng
Khi đặt hàng trên Shopee có thể bạn sẽ gặp một số vấn đề cần được nhân viên tổng đài Shopee hỗ trợ như là: Đơn hàng bị thất lạc, hệ thống Shopee báo đã giao hàng nhưng bạn chưa nhận được, hủy đơn hàng, kiểm tra tình trạng đơn hàng…
- Các vấn đề liên quan đến đổi trả hàng và hoàn tiền
Có thể vì một số lý do như: Shopee giao nhầm sản phẩm, sản phẩm bị lỗi, vỡ, nứt, hàng kém chất lượng, giao hàng muộn… mà bạn muốn đổi
hoặc trả hàng, nhưng bạn lại không biết làm thế nào. Trong trường hợp này bạn có thể gọi đến tổng đài Shopee để được hướng dẫn.
Nếu như bạn muốn trả lại hàng để lấy lại tiền đã thanh toán trước đó, hãy yêu cầu Shopee hoàn lại tiền cho bạn. Nhân viên tư vấn của Shopee sẽ hướng dẫn bạn chi tiết làm sao để được trả lại tiền.
Một Số Câu Hỏi Liên Quan Đến Tổng Đài Shopee
Gọi đến tổng đài Shopee không được, phải làm sao?
Trong một số tình huống, bạn gọi đến tổng đài Shopee
không được, có thể là do lỗi mạng hoặc máy bận do có quá nhiều người đang liên
hệ với hotline của Shopee. Không có cách nào khác, bạn hãy chờ khoảng 5-10 phút
sau gọi lại. Vì khi máy vẫn đang bận thì bạn có gọi liên tục cũng không thể kết
nối được.
Nếu không bạn hãy thử gửi email hoặc chat với shop bán hàng xem sao. Biết đâu lại được trả lời ngay!
Gọi đến tổng đài Shopee có cần chuẩn bị gì không?
Nếu điện thoại của bạn sắp hết tiền thì nhớ nạp tiền vào nhé, vì là cuộc gọi mất phí nên nếu hết tiền giữa chừng thì cuộc nói chuyện
sẽ dở dang.
Ngoài ra, hãy xem mã đơn hàng của bạn là gì để còn cung cấp cho nhân viên Shopee. Nếu bạn cần họ giải đáp vấn đề gì hãy chuẩn bị sẵn
câu hỏi trong đầu, vì có thể khi nói chuyện bạn sẽ quên mất là mình cần hỏi những
gì.
Gọi đến tổng đài Shopee, gửi mail, chat với shop phương án nào tốt hơn?
Tùy từng trường hợp mà bạn lựa chọn phương án phù hợp. Nếu bạn muốn hỏi thông tin về sản phẩm như màu sắc, kích thước, xuất xứ… thì bạn có thể chat trực tiếp với shop bán hàng sẽ tiện hơn.
Còn những vấn đề liên quan đến chính sách hay các vấn đề liên quan đến vận chuyển, đổi trả, hoàn tiền… thì bạn có thể gọi điện hoặc gửi email để Shopee hỗ trợ.
Shopee Chăm Sóc Khách Hàng Có Tốt Không?
Để đánh giá về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Shopeethì có thể nói đã cải thiện hơn trước rất nhiều, Shopee cũng đang ngày càng chú trọng đến vấn đề này.Tuy không tránh khỏi nhiều thiếu sót, nhưng về cơ bản Shopee cũng đã được nhiều người đánh giá cao ở khâu chăm sóc khách hàng.
Vẫn có nhiều người tỏ ra không hài lòng với dịch vụ chăm sóc khách hàng của Shopee, cho rằng Shopee chăm sóc khách hàng không tốt…
Thế nhưng, Shopee cũng giống với nhiều kênh thương mại điện tử lớn khác, hệ thống nhân viên, nhà bán hàng lớn khiến Shopee không thể nào kiểm soát được tất cả các vấn đề.
Cho nên việc kiểm soát 100% dịch vụ chăm sóc khách hàng của họ là không thể. Bởi vì chỉ cần một nhà bán hàng gian dối, một nhân
viên không kiềm chế được cảm xúc hoặc không làm tròn trách nhiệm của mình… thì đã đủ để nhiều khách hàng đánh giá không tốt về dịch vụ của họ.
Với cái nhìn chủ quan của các nhân tôi, tôi thấy Shopee chăm sóc khách hàng cũng khá tốt (tôi thường xuyên mua hàng trên Shopee, đã từng nhiều lần gọi đến tổng đài Shopee để nhờ hủy đơn hàng, tìm đơn hàng bị lạc… và đã được hỗ trợ nhiệt tình). Tuy không hoàn mỹ 100% nhưng cũng dừng ở mức tốt, nói chung là chấp nhận được không có gì đáng chê trách.
Tổng Kết
Vậy là Mã Giảm Giá 247 vừa chia sẻ cùng bạn một số thông tin liên quan đến tổng đài Shopee, hi vọng chúng tôi đã giúp bạn gỡ rối được những vấn đề mà bạn đang gặp phải.
Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến tổng đài Shopee, các vấn đề xoay quanh việc mua hàng trên Shopee hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi. Magiamgia247 sẽ tư vấn cho các bạn một cách nhanh nhất có thể. Cám ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi!
Trân trọng./.