Chắc hẳn người tiêu dùng hiện đại đã quá quen thuộc với kênh bán hàng Sendo. Nhưng số tổng đài Sendo là gì? Có cách liên hệ nào khác không?
Bạn đang vội? Số hotline CSKH của Sendo là 1900.6000 hoặc 028 7300 1188
Nhiều người tiêu dùng chưa nắm được thông tin cụ thể về hệ thống Sendo; cũng như các luật lệ; quy ước khi mua hàng tại sàn thương mại điện tử này.
Một trong số đó là cách liên hệ và khiếu nại khi gặp phải những trường hợp nhận được hàng hóa không như mong muốn.
Dưới đây là những thông tin cơ bản về tổng đài Sendo và cách liên hệ; khiếu nại Sendo hiệu quả nhất.
Tổng đài Sendo là gì?
Bạn có thể bắt đầu mua sắm trên Sendo tại đây, đừng quên lấy mã giảm giá Sendo để tiết kiệm chi phí nhé!
Tổng đài Sendo là nơi giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng khi họ có gặp phải vấn đề về đơn hàng.
Cụ thể, nếu bạn đang quá ưng ý chiếc váy dự tiệc, cái mà bạn tìm kiếm bấy lâu nay. Bạn đã ngay lập tức đặt hàng qua hệ thống Sendo. Tuy nhiên, khi nhận được hàng, sản phẩm đó hoàn toàn khác xa so với hình ảnh quảng cáo. Cảm giác như là bị Sendo lừa đảo
Do vậy, bạn cần tìm một nơi để xử lý nhanh chóng vấn đề này. Và đó chính là tổng đài Sendo.
Liên hệ với tổng đài Sendo sẽ là cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.
Để hiểu rõ hơn về cách liên hệ với tổng đài Sendo, hãy đọc tiếp phần bên dưới. Chúng tôi sẽ phân tích kỹ càng để bạn nắm rõ.
Tổng đài Sendo hỗ trợ và giải quyết những vấn đề gì?
Tổng đài Sendo là nơi giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến Sendo. Từ sản phẩm, dịch vụ, thông tin đơn hàng, cách mua hàng trên Sendo, cách bán hàng tại Sendo, các vấn đề về đổi trả hàng, bảo hành, khuyến mãi…
Dưới đây là một số vấn đề chính thường được người dùng yêu cầu tổng đài Sendo hỗ trợ, giải quyết.
Vấn đề liên quan đến tài khoản đặt hàng
Hãy liên hệ ngay đến trung tâm chăm sóc khách hàng của Sendo nếu như bạn gặp một số vấn đề sau đây:
- Tài khoản Sendo của bạn không đăng nhập được, bị hack…
- Bạn quên ID, mật khẩu tài khoản Sendo và không biết cách lấy lại
- Tài khoản Sendo của bạn bị khóa
- Bạn không đăng ký được tài khoản Sendo…
Vấn đề liên quan đến đơn hàng
Đây cũng chính là những vấn đề mà tổng đài Sendo thường xuyên phải giải đáp, hỗ trợ cho khách hàng, ví dụ như:
- Hủy đơn hàng trên Sendo
- Giải quyết vấn đề thanh toán
- Tiếp nhận khiếu nại từ người tiêu dùng
- Kiếm tra tình trạng đơn hàng
- Gặp khó khăn khi thanh toán đơn hàng
- Yêu cầu hoàn, trả hàng bị hư hỏng, vỡ, hết hạn sử dụng…
Một số vấn đề khác
Ngoài ra, người tiêu dùng còn liên hệ tới tổng đài Sendo để được giải đáp về các vấn đề khác như thông tin tuyển dụng, cách đăng ký bán hàng trên Sendo, mã giảm giá Sendo, thể lệ các chương trình khuyến mãi, giảm giá…
Cách liên hệ Sendo hiệu quả
Có 4 cách liên hệ cơ bản, phổ biến và thuận tiện nhất hiện nay mà bạn có thể sử dụng.
Liên hệ trực tiếp tổng đài Sendo
Hotline: Đây là cách giải quyết vấn đề nhanh gọn và hiệu quả nhất. Số hotline CSKH của Sendo là 19006000 hoặc 028 7300 1188.
Nếu có bất cứ thắc mắc gì, hãy ngay lập tức nhấc máy lên và gọi tới một trong hai số hotline trên; bạn sẽ nhận được những câu trả lời ưng ý nhất. Cước phí cho cuộc gọi tới 2 số hotline trên là 1000 đồng/phút.
Liên hệ tới trung tâm chăm sóc khách hàng của Sendo
Nếu không muốn liên hệ trực tiếp với số hotline trên, một cách khác cho bạn đó chính là liên hệ tới địa chỉ email: [email protected] hoặc https://www.sendo.vn/lien-he/.
Hình thức liên hệ này sẽ chậm hơn so với cách liên hệ với hotline trực tiếp. Và bạn phải điền các thông tin theo một form có sẵn trên hệ thống. Điều này sẽ làm bạn tốn nhiều thời gian hơn.
Cách cuối cùng nếu muốn liên hệ với tổng đài Sendo đó chính là đến trực tiếp cơ sở Sendo để được hỗ trợ.
Hình thức liên hệ này khá tốn thời gian và công sức khi bạn đi lại; tuy nhiên lại giúp bạn giải quyết nhanh chóng, trực tiếp.
Hình thức này chỉ hợp với những bạn ở gần. Địa chỉ cơ sở Sendo là Tòa nhà FPT Tân Thuận, Lô 29B-31B-33B, Đường Tân Thuận, KCX Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.
Liên hệ qua website chính thức của Sendo
Bạn truy cập vào trang Sendo.vn, ở phía bên phải phía dưới của màn hình sẽ xuất hiện mục Chat.
Nhấn vào mục đó, lựa chọn hình thức đăng nhập, để bắt đầu thực hiện chat với hệ thống Sendo. Bạn có thể chat trực tiếp với chủ Shop để hỏi thông tin.
Bạn có vướng mắc gì, hãy cứ viết hết ra, hệ thống sẽ tiếp nhận và phản hồi lại bạn. Hình thức này khá chậm; bởi một ngày có hàng nghìn những khiếu nại, thắc mắc gửi về Sendo. Nếu bạn không chờ đợi được; hãy quay trở về hình thức 1 chúng tôi đã đề cập phía bên trên.
Liên hệ qua trang fanpage Sendo trên Facebook
Một hình thức khác đó chính là liên hệ với fanpage của Sendo trên Facebook. Cách thức khá đơn giản. Bạn truy cập vào tài khoản facebook của bạn, trên thanh tìm kiếm, nhấn Sendo.
Fanpage có dấu tích xanh bên cạnh sẽ là fanpage chính thức. Sau đó, bạn click vào mục Gửi tin nhắn và bắt đầu chat với hệ thống.
Cách khiếu nại đơn hàng trên Sendo
Nếu chỉ đơn thuần gọi điện và phàn nàn về chất lượng sản phẩm; bạn sẽ không thể nào thực hiện khiếu nại hiệu quả, thành công.
Bạn cần làm theo những bước cơ bản sau; để có thể khiếu nại Sendo hiệu quả nhất; khi gặp phải đơn hàng lỗi.
Bước 1: Bạn vào Sendo.vn, phần đăng nhập.
Mục này nằm ở vị trí trên cùng bên phải của trang chủ Sendo
Bước 2: Lựa chọn hình thức đăng nhập.
Để đăng nhập được, bạn cần có tài khoản Sendo. Tài khoản Sendo sẽ có 3 hình thức lập; đó là theo tài khoản facebook, tài khoản google hoặc tài khoản SenID.
Tài khoản lập ra phải chính chủ và bạn phải đảm bảo rằng tài khoản bạn mua sản phẩm và tài khoản bạn thực hiện khiếu nại là một.
Bước 3: Sau khi đăng nhập xong, bạn hãy click vào biểu tượng tài khoản ở góc phải màn hình. Vào mục theo dõi đơn hàng.
Màn hình sẽ hiện lên danh mục những sản phẩm bạn có. Chú ý phía bên tay phải cuối màn hình sẽ hiện lên mục Khiếu nại. Bạn nhấn vào đó.
Bước 4: Điền đầy đủ thông tin yêu cầu theo form có sẵn trên màn hình. Lưu ý rằng, để thông tin khiếu nại được xác thực, bạn cần đính kèm thêm hình ảnh phía bên dưới, ở mục Gửi hình ảnh của phiếu.
Khi đã điền hết các thông tin theo yêu cầu; nhấn Gửi khiếu nại ở phía bên dưới cùng của form.
Bước 5: Kiểm tra lại thông tin trong đơn khiếu nại. Đơn được gửi đi thành công sẽ kèm theo số code. Hệ thống Sendo sẽ phản hồi lại bạn ngay trong vòng 48 tiếng. Sau 48 tiếng, Sendo sẽ không tiếp nhận đơn khiếu nại của bạn.
Do vậy, nếu không thấy hồi âm, hãy liên hệ với tổng đài Sendo. Họ sẽ kiểm tra giúp bạn.
Các bước để hoàn thành đơn khiếu nại Sendo diễn ra nhanh chóng; thuận tiện cho cả người bán và người mua.
Sendo muốn là bên trung gian giải quyết mọi việc theo một luật lệ rõ ràng và công bằng nhất cho cả hai bên. Mặc dù không phải lúc nào khách hàng cũng cảm thấy hài lòng.
Một số câu hỏi phổ biến khi người dùng tìm tới tổng đài Sendo
Dưới đây là một số vấn đề thường được người dùng gọi đến trung tâm chăm sóc khách hàng Sendo để được giải đáp, bạn có thể tham khảo thêm.
Làm thế nào để gửi trả hàng Sendo?
Làm thế nào để tạo khiếu nại?
Làm sao để được Sendo miễn phí vận chuyển?
Cách mua hàng trên Sendo?
Cách hủy đơn hàng tại Sendo?
Sendo có những hình thức thanh toán nào?
Khi chọn hình thức thanh toán trực tuyến, hệ thống báo lỗi nhưng tài khoản vẫn bị trừ tiền, vậy tôi phải làm thế nào?
Ví khuyến mãi là gì?
Voucher Sendo là gì?
Senmall là già?
Senpay là gì?…
Tất cả những câu hỏi trên đều đã được trả lời đầy đủ, chi tiết tại đây. Bạn có thể tham khảo để nắm thêm thông tin.
Trên đây là thông tin về tổng đài Sendo, cách liên hệ nhanh nhất với Sendo; cũng như cách khiếu nại hiệu quả khi bạn gặp phải trường hợp nhận hàng lỗi, không như mong muốn.
Magiamgia247.vn hy vọng, bài viết này sẽ trang bị cho các bạn đầy đủ kiến thức để có thể tự tin mua sắm thả ga trên Sendo; mà vẫn đảm bảo được quyền lợi cho riêng mình; trở thành những nhà tiêu dùng thời đại 4.0 thông thái nhất.