Số Tổng Đài Tiki Là Gì? Tiki Chăm Sóc Khách Hàng Có Tốt Không?

Bạn đang cần liên hệ đến số tổng đài của Tiki (Hotline của Tiki)? Bạn muốn tìm hiểu xem Tiki chăm sóc khách hàng có tốt không?

Hãy cùng Magiamgia247.vn đi tìm câu trả lời trong bài viết này nhé!

Số Điện Thoại Tổng Đài Tiki Là Gì?

Nếu bạn đang muốn gọi đến số tổng đài của Tiki để được trợ giúp và hỏi đáp hãy liên hệ với họ theo các thông tin mà chúng tôi cung cấp dưới đây.

  • Số điện thoại của tổng đài Tiki (8h–21h): 1900 6035. Nếu không gọi được đến số tổng đài của Tiki thì bạn có thể liện hệ với họ qua số điện thoại khác đó là: 02873058454
  • Liên lạc qua email: Truy cập [email protected], khi liên lạc qua Email bạn vẫn được Tiki trả lời một cách nhanh chóng và thỏa đáng.
  • Fanpage của Tiki: http://facebook.com/tiki.vn
  • Bạn có thể gửi yêu cầu hỗ trợ tại địa chỉ https://hotro.tiki.vn/hc/vi/requests/new, nhưng gọi điện tất nhiên vẫn là nhanh nhất.
  • Nếu bạn là đối tác có nhu cầu hợp tác quảng cáo hoặc kinh doanh với Tiki hãy liên hệ vào địa chỉ này: [email protected]
  • Địa chỉ nhận hàng đổi/trả/bảo hành của Tiki: Trung tâm xử lý đơn hàng TIKI – 367/F370 Đường Bạch Đằng, P.2, Q.Tân Bình TP. Hồ Chí Minh (Tham khảo hướng dẫn đổi, trả, bảo hành hoặc liên hệ 1900-6035 để được hướng dẫn trước khi gửi sản phẩm về Tiki)
  • Văn phòng của Tiki: 52 Út Tịch, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.

Lưu ý: Các bạn nên biết số điện thoại tổng đài Tiki 1900 6035 có phí là 1000đ/phút nhé!

số tổng đài của tiki

Làm Sao Để Liên Hệ Hotline Tiki Hiệu Quả

Chúng tôi nhận được khá nhiều phàn nàn của người tiêu dùng về tình trạng liên hệ Hotline Tiki không được, hoặc hỗ trợ chưa thỏa đáng. Có một số Tips sau hy vọng sẽ giúp bạn liên hệ hiệu quả hơn:

  1. Bạn nên tìm hiểu về vấn đề với đơn hàng của mình trước khi liên hệ tổng đài. Có thể bạn sẽ tìm được câu trả lời mà không cần liên hệ tổng đài. Bạn có thể xem các câu hỏi thường gặp với khách hàng của Tiki tại đây (vào mục mà bạn quan tâm để xem)
  2. Nên chuẩn bị sẵn Mã đơn hàng và các câu hỏi trước khi gọi điện, như vậy bạn sẽ có thể hỏi Nhân viên tổng đài nhanh hơn
  3. Nếu gặp tình trạng tổng đài bận liên tục, không có nhân viên hỗ trợ thì hãy cố gắng đợi 30p-1 tiếng trước khi gọi lại. Hoặc sử dụng cách liên hệ khác. Mặc dù mất tiền mà gặp vấn đề sẽ khiến bạn khó chịu, mình cũng vậy. Nhưng Tức giận, nổi cáu rõ ràng vừa có hại cho sức khỏe, vừa không giúp bạn giải quyết vấn đề nhanh hơn.

Còn Cách Nào Để Nhận Được Hỗ Trợ Từ Tổng Đài Tiki Không?

Ngoài số điện thoại của tổng đài Tiki và những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ ở mục trên, thì còn một cách khác để bạn có thể nhận được sự hỗ trợ từ Tiki đó chính là Tiki Care.

Bạn có thể hiểu Tiki Care là trang cung cấp các giải đáp thắc mắc và cập nhật các câu hỏi cho khách hàng của Tiki. Bạn sẽ được giải đáp nhiều vấn đề thường gặp như: Cách đặt hàng trên Tiki, tra cứu thông tin đơn hàng, hướng dẫn mua hàng trên Tiki App, thời gian giao hàng, phí giao hàng, cách hủy đơn hàng trên Tiki…

Để nhận được sự hỗ trợ từ Tiki Care bạn hãy điền các thông tin vào form thông tin theo link này:  Gửi yêu cầu hỗ trợ từ tổng đài Tiki Care

Bạn có thể truy cập Tiki Care Tại Đây

tiki hỗ trợ khách hàng

Khi Gọi Đến Số Tổng Đài Của Tiki Sẽ Được Hỗ Trợ Về Các Vấn Đề Gì?

Tổng đài của Tiki là nơi mà bạn có thể trao đổi với họ hầu hết các vấn đề liên quan đến việc mua sắm trên Tiki. Trong quá trình mua hàng nếu bạn gặp phải những khó khăn, vướng mắc gì hoặc bạn có khiếu nại gì bạn đều có thể gọi đến hotline Tiki để nhờ tư vấn và hỗ trợ.

Đó có thể là việc hủy đơn hàng trên Tiki, báo lỗi đơn hàng Tiki, cập nhật thông tin đơn hàng của bạn, báo cáo về các vấn đề giao nhận hàng hoặc về chất lượng sản phẩm của Tiki, đổi trả hàng, hỗ trợ bảo hành, yêu cầu xuất hóa đơn VAT… và còn rất nhiều vấn đề khác khi gọi đến tổng đài Tiki bạn sẽ được giải đáp tận tình.

Nếu bạn muốn khiếu nại về đơn hàng, nhà bán hàng, hoặc Tiki thì bạn có thể tham khảo chính sách khiếu nại của Tiki tại đây. Theo chính sách này, bạn có thể khiếu nại các vấn đề của Tiki đến cả các cơ quan chức năng chứ không phải chỉ là khiếu nại với tổng đài của Tiki.

tổng đài tiki chăm sóc khách hàng

Tiki Chăm Sóc Khách Hàng Có Tốt Không?

Với câu hỏi Tiki chăm sóc khách hàng có tốt không tôi xin trả lời theo hai góc nhìn: Góc nhìn chủ quan và góc nhìn khách quan.

  • Về góc nhìn chủ quan:

Là cảm nhận của cá nhân tôi, tôi đánh giá là TỐT. Bản thân tôi cũng là một khách hàng “ruột” của Tiki, biết đến Tiki từ vài năm trước và sau nhiều lần trải nghiệm mua sắm trên trang web này thì bây giờ tôi khá tin tưởng vào Tiki.

Mặt hàng khác tôi không dám đánh giá vì ít khi mua, nhưng về Sách và Mỹ Phẩm thì tôi rất hài lòng vì tôi thường xuyên mua hai mặt hàng này trên Tiki. Sách được in đẹp, chất liệu tốt còn mỹ phẩm thì check 10 lần hay 11 lần đều là hàng chính hang.

Còn về chăm sóc khách hàng tôi thấy Tiki cũng rất tận tâm, một số lần tôi gọi điện đến tổng đài Tiki để nhờ hỗ trợ đều được hồi âm rất nhanh, nhân viên nói năng nhẹ nhàng, dễ nghe và lịch sự.

tổng đài tiki

  • Về góc nhìn khác quan:

Ngoài những người đánh giá tốt về dịch vụ của Tiki như tôi thì bên cạnh đó cũng có nhiều người phàn nàn về Tiki. Nào là sản phẩm bị lỗi, giao nhầm hàng, giao hàng chậm, khi mua thì có quà tặng nhưng khi giao hàng lại không thấy, nhân viên tỏ thái độ…  thường thì những người mới lần đầu mua hàng trên Tiki nếu gặp ngay các trường hợp này thì họ sẽ đánh giá là Tiki không tốt, Tiki lừa đảo và sẽ không bao giờ mua hàng trên Tiki thêm một lần nào nữa. Bạn có thể đọc thêm ở phần comment trong bài viết này để thấy một số phản ánh khách hàng về Tiki.

Nói chung, Tiki là một trang thương mại điện tử lớn nhất nhì ở Việt Nam hiện nay, là nơi mua sắm online tin cậy của hàng ngàn người. Với một đội ngũ nhân viên đông đảo, tổng hợp nhiều nhà bán hàng lớn khác nhau nên Tiki không thể nào kiểm soát hết được chất lượng phục vụ, chăm sóc khách hàng của họ. Chỉ cần một nhà bán hàng lừa dối, một nhân viên không làm tròn trách nhiệm là đủ để nhận nhiều nhận xét xấu về dịch vụ.

Hiện nay Tiki vẫn đang được lòng rất nhiều người mua sắm bởi họ giao hàng rất nhanh so với các kênh mua sắm online khác. Chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Tiki cũng đang được cải thiện rõ dệt, đây cũng chính là lý do càng ngày càng có nhiều người tìm đến Tiki để mua hàng.

số điện thoại chăm sóc khách hàng tiki

Trên đây là một số thông tin liên quan đến số điện thoại của tổng đài Tiki và vấn đề chăm sóc khách hàng của Tiki. Hi vọng bài viết này sẽ giúp giải đáp được những băn khoăn, vướng mắc mà bạn đang gặp phải. Chúc bạn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công!

Trân trọng./.

Xem Thêm: 

Hướng Dẫn Cách Mua Hàng Trên Tiki Bằng Máy Tính

Hướng Dẫn Cách Mua Hàng Trên Tiki App Nhanh và Chuẩn Nhất

Nếu bạn thấy hữu ích, hãy chia sẻ. Bạn có đóng góp hay câu hỏi? Hãy Để lại phản hồi:

37 bình luận về “Số Tổng Đài Tiki Là Gì? Tiki Chăm Sóc Khách Hàng Có Tốt Không?”

  1. Sao tổng đài gì mà gọi k bắt máy, đặt hàng thanh toán rồi mà cứ đang trong quá trình đóng gói suốt mấy ngày k thấy giao hàng! Gọi tổng đài chẳng thấy bắt máy! Bên Tiki chăm sóc khách hàng như vậy là k ổn, còn thua sendo va lazada…

    Trả lời
  2. mình bó tay tổng đài luôn. Làm ăn kiểu gì có mỗi số tổng đài để hỗ trợ khách hàng thế nhưng họi thì lúc nào cũng trong tình trạng bận xin vui lòng đợi. Đợi mãi vẫn vậy. Cho mình hỏi giờ mình nên kêu và hỏi ai đây trời. Nản quá

    Trả lời
  3. Tổng đài Tiki làm ăn gì vậy, gọi cả chục cuộc mà điện thoại viên đều bận, không liên lạc được thì phải làm sao, hàng đặt rồi và thanh toán rồi thì mới gọi điện báo hết hàng, mà tiền thì không hoàn lại cho người ta, làm ăn kiểu này chắc mai mốt giã từ Tiki

    Trả lời
  4. Hi mọi người, có lẽ do mình may mắn gọi đúng thời điểm chăng? Nhưng mình cũng công nhận là dạo gần đây tổng đài Tiki rất khó gọi, mọi người kiên nhẫn xíu ạ, chứ bản thân mình cũng không biết làm thế nào nếu gọi 10 cuộc mà không được.

    Trả lời
  5. Nhân viên tổng đài không chuyên nghiệp, không biết cách làm việc.tự ý hủy đơn hàng mà không báo.giao hàng quá chậm. Gọi tổng đài khiếu nại cũng như không. Nhân viên trả lời làm khách hàng càng thêm bậc mình. Ngoài tổng đài không biết khiếu nại vào ai vì nhân viên không biết cách làm việc

    Trả lời
  6. Đoạn đối thoại tự động mới nói được câu đầu tiên đã tự động ngắt, từ sáng đến trưa đều lặp lại tình trạng này, mình rất thích tiki vì chất lượng hàng của các bạn rất tốt, nhưng mình thật sự cảm thấy các bạn không đủ tôn trọng khách hàng của minh, khi họ đang cố liên lạc để mong có được sự giúp đỡ bằng mọi cách, mình rất xin lỗi nhưng mình sẽ không nhận hàng khi các bạn giao đến nữa

    Mình đã thử liên lạc với tiki cả buổi sáng, bằng điện thoại, gọi vào TP HCM, gửi email, nhắn trên fanpage, đều không được hồi đáp.

    Trả lời
  7. Cuối cùng mình cũng liên lạc được với tiki, thực sự trải qua mọi cung bậc cảm xúc trong 1 buổi sáng, gọi hơn 20 cuộc điện thoại, nhắn tin trên fanpage, từ hi vọng, thất vọng rồi tức giận, mình đành thử cách cuối cùng là liên hệ theo email [email protected] cuối cùng cũng có người trả lời mình, để mình cảm thấy tiki không bỏ rơi khách hàng, thực sự là cảm thấy như vậy đấy.

    Mình rất thích tiki nên khi cố gắng mong mỏi được sự giúp đỡ mà không được đáp lại, thực sự rất tệ. Cuối cùng cũng có người trả lời mình ^_^ không uổng công mình hi vọng

    Trả lời
  8. tiki nên xe lại cách giao hàng của mình….chả hiểu nổi, trên app thì ghi giao hàng từ 1-2 ngày, xong lâu quá gọi tổng đài thì bảo đang nhận đơn hàng…hàng thì cần gấp, chờ đợi muốn điên !!!!

    Trả lời
  9. Tai nghe xài đúng hai pữa là nức rồi mau thây cái khác choi tôi đi
    Làm ăn j đâu ko à mới đầu hở ra giờ đứt lun mẹ cái tay nghe của tao mua rồi địt mạ nhà mày mau đền tiền lại cho bố

    Trả lời
  10. Mình mua nhiều hàng ở Tiki, những hàng mình chọn từ các nhà sản xuất chát lượng thì hàng sẽ chất lượng và yên tâm hơn cùng một mặt hàng mà mua nơi khác.
    Mình cũng trải qua 2 lần bị nhầm hàng.
    Có lẽ mình cũng như mọi người, lần đầu tiên ai cũng sẽ thấy bức xúc bực bội, cả nóng vội mong được giải quyết vấn đề của mình. Khi gọi không được bạn sẽ càng bực bội thêm… mình cũng vậy, gọi liên tục, làm theo hương dẫn bấm số 2… nhưng chắc do chưa biết nên k thành công.Cuối cùng mình mò vào email gởi cho [email protected] vậy là được tiki hỗ trợ ngay. Lúc đó vô cùng hài lòng, sau đó có nhân viên tới nhà, thu sản phẩm. khi tiki nhân lại sản phẩm cũng có thông báo lại qua email, rồi sản phẩm mới chuẩn bị giao cũng được thông báo như một đơn hàng mới. Nói chung là rất khoa học.
    Tuy nhiên sau lần đó mình cản thận xem hàng mỗi lần nhận.
    Nhưng vẫn bị lần thứ 2 vì nghĩ cái mũ thôi ai lại giao nhầm… haha… cuối cùng nhầm thiệt, giao cho mình cái mũ trẻ con. lần này kinh nghiệm rồi, bình tĩnh chụp lại hình, vô gởi email, và cũng thử gọi điện thoại… có nhân viên hỗ trợ luôn…
    Nên chia sẽ với mọi người, khi có vấn đề cứ bình tĩnh và xử lí, tốt nhất nên gởi phản hồi qua email và chờ bên tiki trả lời, như tiki báo là trong vòng bao nhiêu tiếng đó, khách hàng trong cả nước thì chắc chắc có khi nhiều nên có thể phản hồi chậm, nhưng phải bình tĩnh chứ đừng bực bội mà đốt, đạp, vứt, ném… sản phẩm hay hộp… đến khi tiki liên lạc thì đã k còn đủ điều kiện đổi trả hàng nữa rồi!

    Trả lời
  11. thật sự là quá tệ cho phòng chăm sóc khách hàng khi bảo là sẽ trả lời cho khách hàng trong vòng 7 ngày mà nay 10 ngày rồi vẫn không thấy tăm hơi chi cả điện thoại thì toàn bận không nghe máy gì cả

    Trả lời
  12. Mua 2 bình giữ nhiệt cho bé đi học. Giao ko đúng mẫu. Mà thu giá như nhau. Đổi lại thì ghi 1 bình. Nhận hàng về im luôn hứa Hoàn tiki su để tiép tục mua. Lừa gạt. Gọi tốn bao nhiêu tiền đt ko gọi đc. Lùa đảo. Uy tín đâu? Mỗi ngày lừa bao nhiu người?

    Trả lời
  13. Mới nhận hàng mở ra đã bị lỗi
    Gọi người xuống nhận hàng lại rồi nhưng shop chưa xác nhận
    Đổi món hàng trị giá 58k mà đợi tới 3 tháng
    Gọi tổng đài mất phí nhưng chẳng thấy hồi âm

    Trả lời
  14. Tôi dặt mua đôi giầy rọ mõm người nhện sezi 33.không đặt mua Omo 150g lấy cước phí 29 ngàn ( vì đặt nhanh ) khi đôi giầy giá 220 ngàn rất cần tôi rất cần ,tôi còn chưa đặt nhanh, Sáng nay tôi đi vắng,người háng xóm nhận giùm và đã trả tiền, Khi tôi về có gọi lên tổng đài thì cô tổng đài trả lời rất khó chịu,Tôi đề nghị trả lại hàng,không nhân quà,cô ấy bảo là đã đăt hàng thành công,rồi im.Một phút gòi tổng đài hết 1.000đ đó thưa cô!

    Trả lời

Viết một bình luận